11 năm Tribute to Concert Cựu chiến binh của Mỹ sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều thứ Tư ngày 6 tháng 11 năm 2019


Theo tin Google translation của quận Montgomery



Concert Cựu chiến binh hàng năm về thứ tư Tháng 11 6, ở Silver Spring để Bao gồm Tribute Đặc biệt County Dịch vụ thành viên bị giết trong chiến toàn cầu chống khủng bố; Chou Chou và Palms Imperial để Thực hiện
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Thứ 3 5 tháng 11, 2019
11 năm Tribute to Concert Cựu chiến binh của Mỹ sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều ngày thứ tư tháng 11 6, trong Buffalo Soldiers Đại lễ đường Nhân Silver Spring Civic Building ở Downtown Silver Spring. kỳ cựu Việt Nam Wayne Miller sẽ là diễn giả chính. Chou Chou và Imperial Palms Orchestra sẽ là người biểu diễn đặc sắc.
“Chào chúng tôi Vets As Time Goes By: A Celebration of Valor” sẽ bao gồm một tri ân đặc biệt cho các thành viên dịch vụ người đã thiệt mạng trong hành động trong cuộc chiến toàn cầu chống khủng bố và tất cả những người đã phục vụ trong quân đội. trường hợp hiển thị sẽ bao gồm hình ảnh của một số người dân 22 quận Montgomery người đã thiệt mạng trong hành động ở Iraq hay Afghanistan. Cũng sẽ có hình ảnh của cựu chiến binh từ các quận và của những người khác, những người đã phục vụ và hiện đang sống ở Quận.
Buổi hòa nhạc miễn phí dành cho tất cả, cho dù họ là cựu chiến binh hay không. Buổi hòa nhạc được trình bày bởi Bạc Town Center Spring, Inc., phối hợp với Ủy ban Montgomery County trên Cựu chiến binh. Ông Miller, người giành được một Purple Heart tại Việt Nam, là phó chủ tịch của Ủy ban cựu chiến binh.
loa Keynote Miller là giám đốc của Trung tâm Bạc Cựu chiến binh mùa xuân, phục vụ hơn 300 cựu chiến binh mỗi tuần. Ông là 19 khi ông bị thương nặng và bị mất một chân ở Việt Nam vào ngày 04 Tháng Bảy, 1969. Các cựu Marine kiếm được bằng đại học của mình từ Đại học bang Frostburg và tiếp tục kiếm được bằng thạc sĩ từ Đại học George Washington và Đại học Công giáo.
“Mặc dù chúng tôi đã chính thức công nhận ngày 11 tháng 11 là ‘Ngày Cựu chiến binh,’ Ủy ban cựu chiến binh Quận Montgomery làm việc mỗi ngày để đảm bảo những người phục vụ đất nước chúng ta có được những dịch vụ mà họ cần và sự thừa nhận họ xứng đáng,” Dan Bullis, một nước Việt Nam nói kỳ cựu là người chủ tịch của ủy ban. “Chúng tôi rất vui mừng khi có Wayne là diễn giả chính của chúng tôi cho sự kiện này. Ông đã trải qua rất nhiều phục vụ đất nước chúng ta và ông đã dành cả cuộc đời của mình để đảm bảo nhu cầu của các cựu chiến binh khác được giải quyết tốt.”
Chou Chou và Imperial Palms Orchestra sẽ cung cấp một loạt các ban nhạc lớn, swing, jazz và yêu thích nhạc pop. Kể từ khi nghỉ hưu của Doc Scantlin đầu năm nay, Chou Chou Scantlin đã thực hiện trên là lãnh đạo của dàn nhạc, cũng như có vai diễn chính của nhóm nổi tiếng trên toàn quốc.
# # #
Phát hành ID: 19-367
Truyền thông Liên hệ: Neil H. Greenberger 240-777-6532

Annual Veterans Concert on Wednesday, Nov. 6, in Silver Spring to Include Special Tribute to County Service Members Killed in Global War on Terror; Chou Chou and the Imperial Palms to Perform
For Immediate Release: Tuesday, November 5, 2019
The 11th Annual Tribute to America’s Veterans Concert will be held at 6 p.m. on Wednesday, Nov. 6, in the Buffalo Soldiers Great Hall of the Silver Spring Civic Building in Downtown Silver Spring. Vietnam veteran Wayne Miller will be the keynote speaker. Chou Chou and the Imperial Palms Orchestra will be the featured performers.
“Saluting Our Vets As Time Goes By: A Celebration of Valor” will include a special tribute to service members who were killed in action in the Global War on Terror and to all who have served in the military. Display cases will include photos of some of the 22 Montgomery County residents who were killed in action in Iraq or Afghanistan. There also will be photos of veterans from the County and of others who have served and are currently living in the County.
The free concert is open to all, whether they are veterans or not. The concert is presented by Silver Spring Town Center, Inc., in collaboration with the Montgomery County Commission on Veterans Affairs. Mr. Miller, who earned a Purple Heart in Vietnam, is vice chair of the Commission on Veterans Affairs.
Keynote speaker Miller is the director of the Silver Spring Veterans Center, which serves more than 300 veterans each week. He was 19 when he suffered severe injuries and lost a leg in Vietnam on July 4, 1969. The former Marine earned his undergraduate degree from Frostburg State University and went on to earn masters degrees from George Washington University and Catholic University.
“Although we officially recognize Nov. 11 as ‘Veterans Day,’ the Montgomery County Commission on Veterans Affairs works every day to make sure those who served our country get the services they need and the recognition they deserve,” said Dan Bullis, a Vietnam veteran who is chair of the commission. “We are so glad to have Wayne as our keynote speaker for this event. He went through so much serving our country and he has dedicated his life to making sure the needs of other veterans are well addressed.”
Chou Chou and the Imperial Palms Orchestra will provide a wide variety of big band, swing, jazz and pop favorites. Since the retirement of Doc Scantlin earlier this year, Chou Chou Scantlin has taken over as the orchestra’s leader, as well as having her role as lead performer of the nationally known group.
# # #
Release ID: 19-367
Media Contact: Neil H. Greenberger 240-777-6532


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=23600

You May Also Like

More From Author