Montgomery County Thông Báo Dịch vụ Ride On Bus vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ thay đổi Bắt đầu từ ngày 21-ngày 22 tháng 3 và khuyến khích không đi hay du lịch nếu không cần thiết


Theo tin Google translation của quận Montgomery



Montgomery County bố Ride On Bus Weekend Dịch vụ thay đổi Bắt đầu từ ngày 21-ngày 22 tháng 3 và không khuyến khích phi Essential Travel

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Thứ sáu 20 tháng 3, 2020

County Department Montgomery Giao thông Vận tải (MCDOT) sẽ thực hiện một kế hoạch giảm, kế hoạch dịch vụ đặc biệt dành cho xe buýt Ride On vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật. Lịch trình bắt đầu ngày 21-ngày 22 Tháng 3 và sau một chỉ thị của Maryland đốc Larry Hogan để giảm tiếp xúc nào trong cuộc khủng hoảng sức khỏe COVID-19. Nó là một phần của một yêu cầu tổng thể bằng cách MCDOT cho cư dân đến điệp khúc từ tất cả các loại du lịch không cần thiết.

“Để phát huy tối đa tính sẵn sàng vận chuyển cho các nhà cung cấp y tế, phản ứng đầu tiên của chúng tôi và người lao động là quan trọng đối với các nỗ lực khủng hoảng, chúng tôi tiếp tục hỏi người dân để tránh mọi hình thức du lịch,” Đạo diễn MCDOT Chris Conklin cho biết. “Dịch vụ xe buýt Ride On đã được vận hành theo một lịch trình với các ngày trong tuần giảm hơn nữa giảm khách đi xe năng lực để cho phép khoảng cách xã hội. Những ai cần dịch vụ nên biết nó sẽ có sẵn.”

khai thác xe buýt Ride On sẽ không được yêu cầu bằng chứng về nhu cầu đi lại. Tuy nhiên, nếu xe buýt có tải hành khách cao, nó có thể trở nên cần thiết phải rời khỏi hành khách phía sau để duy trì hướng dẫn khoảng cách xã hội.

Những người phải dựa vào các chuyến đi xe buýt được nhắc nhở rằng xe buýt đang hoạt động trên một giảm nặng nề, lịch Bảy và Chủ Nhật đặc biệt. Tùy thuộc vào những thay đổi trong tương lai trong cuộc khủng hoảng y tế, tiến độ Ride On một lần nữa có thể thay đổi.

Chi tiết cho từng tuyến đường Ride On cho các kế hoạch thứ bảy và chủ nhật Dịch vụ đặc biệt có thể được xem tại địa chỉ: https://www.montgomerycountymd.gov/DOT-Transit/special-plan.html

khía cạnh quan trọng của kế hoạch thứ bảy và dịch vụ đặc biệt hôm Chủ nhật rằng khác với dịch vụ cuối tuần tiêu chuẩn:

Sử dụng các liên kết ở trên để xem chi tiết lịch trình và tuyến đường thay đổi đối với từng tuyến đường.
Route 28 không hoạt động vào thứ bảy, nhưng sự thay đổi lịch trình chi tiết đề nghị bảo hiểm thay thế bởi các tuyến đường khác.
Tất cả các tuyến đường thường xuyên chủ nhật sẽ được phục vụ, nhưng kiểm tra cho các cấp dịch vụ giảm.
đầu hàng ngày và kết thúc của lần dịch vụ này sẽ kết hợp chặt chẽ lịch cuối tuần thường xuyên.
Xe buýt sẽ đến điểm dừng kế hoạch ít hơn đáng kể thường xuyên hơn theo một lịch trình cuối tuần thường xuyên.
thông tin xe buýt thời gian thực sẽ không có sẵn. thông tin ứng dụng di động sẽ không thể là một nguồn đáng tin cậy của thông tin. MCDOT đang làm việc trên một giải pháp tốt hơn phân phát được cập nhật thông tin về các dịch vụ và địa điểm xe buýt.
Ride On sẽ được vận hành L8 và T2.
Các Purple Line Đường vòng vẫn còn hiệu lực.
Route 301 sẽ không phục vụ Bảo tàng Glenstone.
MCDOT sẽ tiếp tục thực hiện điều chỉnh tần số dịch vụ dựa trên nhu cầu tuyến đường riêng, tính sẵn có của nhân viên và trang thiết bị và nỗ lực cần thiết để duy trì khoảng cách xã hội thích hợp trên xe buýt. Cách tốt nhất để giữ cho hành khách an toàn trong quá trình đi lại thiết yếu của họ là dành cho người dân để hạn chế các chuyến đi không cần thiết.

Trong cuộc khủng hoảng y tế, tất cả các dịch vụ Ride On sẽ tạm thời miễn phí cho tất cả hành khách. Bên cạnh đó, MCDOT đã thực hiện một sự thay đổi về thủ tục cho người lái. Hành khách đang yêu cầu hội đồng quản trị ở cửa phía sau của xe buýt. Hành khách có thể lên qua cánh cửa phía trước nếu một đoạn đường là cần thiết để phù hợp với một khuyết tật hoặc xe đẩy.

nội thất xe buýt sẽ tiếp tục được làm sạch do Sở Dịch vụ chung của Quận trên một cơ sở hàng đêm với lớp bệnh viện chất khử trùng. hệ thống lọc xe buýt và hệ thống thông gió cũng được điều trị mỗi đêm với một chất khử trùng.

Để biết thông tin dịch vụ nhất up-to-date, tay đua nên làm theo @RideOnMCT trên Twitter, hãy truy cập Ride On MCT trên Facebook, đi đến RideOnBus.com hoặc đăng ký để phát hành tin tức MCDOT.

Đối với các bản cập nhật mới nhất, hãy truy cập của Quận website COVID-19 và làm theo Montgomery County trên Facebook @MontgomeryCountyInfo và Twitter @MontgomeryCoMD .

# # #

Phát hành ID: 20-108
Truyền thông Liên hệ: Hannah Henn 240-777-8389

Montgomery County Announces Ride On Bus Weekend Service Changes Starting March 21-22 and Discourages Non-Essential Travel

For Immediate Release: Friday, March 20, 2020

The Montgomery County Department of Transportation (MCDOT) will implement a reduced schedule, special service plan for Ride On buses on Saturdays and Sundays. The schedule starts March 21-22 and follows a directive of Maryland Governor Larry Hogan to reduce public contact during the COVID-19 health crisis. It is part of an overall request by MCDOT for residents to refrain from all types of non-essential travel.

“To maximize transit availability for our medical providers, first responders and workers who are critical to the crisis effort, we continue to ask residents to refrain from all forms of travel,” said MCDOT Director Chris Conklin. “Ride On bus service is already operating on a reduced weekday schedule—with further reduced ridership capacity—in order to allow for social distancing. Those who need service should know it will be available.”

Ride On bus operators will not be asking for proof of need for travel. However, if buses have high passenger loads, it may become necessary to leave passengers behind in order to maintain social distancing guidelines.

Those who must rely upon bus trips are reminded that buses are operating on a heavily reduced, special Saturday and Sunday schedules. Depending upon future changes during the health crisis, the Ride On schedules could again change.

Details for each Ride On route for Saturday and Sunday Special Service plans can be viewed at: https://www.montgomerycountymd.gov/DOT-Transit/special-plan.html

Important aspects of the Saturday and Sunday Special Service plans that differ from standard weekend service:

Use the link above to view detailed schedule and route changes for each route.
Route 28 does not operate on Saturday, but detailed schedule changes suggest alternate coverage by other routes.
All regular Sunday routes will be in service, but check for reduced service levels.
Daily start and end of service times will closely match a regular weekend schedule.
Buses will arrive at scheduled stops significantly less often than on a regular weekend schedule.
Real time bus information will not be available. Mobile app information will not be a reliable source of information. MCDOT is working on a solution to better distribute updated information on services and bus locations.
Ride On will be operating the L8 and T2.
The Purple Line Detour is still in effect.
Route 301 will not serve Glenstone Museum.
MCDOT will continue to make adjustments to service frequency based on individual route demand, availability of staff and equipment and efforts required to maintain appropriate social distancing on buses. The best way to keep passengers safe during their essential travel is for residents to limit non-essential trips.

During the health crisis, all Ride On services will be temporarily free to all passengers. In addition, MCDOT has implemented a procedural change for riders. Passengers are now required to board at the rear door of the bus. Passengers can board through the front doors if a ramp is needed to accommodate a disability or stroller.

Bus interiors will continue to be cleaned by the County’s Department of General Services on a nightly basis with hospital grade disinfectant. Bus filter and ventilation systems are also treated each night with a disinfectant.

For the most up-to-date service information, riders should follow @RideOnMCT on Twitter, visit Ride On MCT on Facebook, go to RideOnBus.com or subscribe to MCDOT news releases.

For the latest updates, visit the County’s COVID-19 website and follow Montgomery County on Facebook @MontgomeryCountyInfo and Twitter @MontgomeryCoMD.

# # #

Release ID: 20-108
Media Contact: Hannah Henn 240-777-8389


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=24017

You May Also Like

More From Author