Y tế Quận Montgomery ra Lệnh Yêu cầu khách hàng Mang khẩu trang hay Mặt nạ vải để che mặt tại Cửa hàng để ngăn chặn lây lan COVID-19 có hiệu lực vào thứ Hai ngày 13 tháng 4 năm 2020


Theo tin Google translation của quận Montgomery



Lệnh Y tế Quận Montgomery Yêu cầu Người mua sắm Mặc Mặt nạ tại Cửa hàng; Nỗ lực mới nhất để ngăn chặn lây lan COVID-19 có hiệu lực vào thứ Hai ngày 13 tháng 4

Để phát hành ngay lập tức: Thứ năm, ngày 9 tháng 4 năm 2020

Cán bộ Y tế Quận, Tiến sĩ Travis Gayles hôm nay thông báo rằng bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 13 tháng Tư, người mua hàng sẽ được yêu cầu phải đắp mặt trong các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc và các cơ sở bán lẻ chuỗi lớn. Lệnh y tế cũng yêu cầu các nhà bán lẻ này thiết lập giới hạn năng lực bằng cách cho phép một số lượng nhỏ khách hàng trong cửa hàng tại một thời điểm. Các dòng bên ngoài một cửa hàng phải thúc đẩy không gian vật lý cho khách hàng trong khi chờ đợi. Chúng tôi đang làm việc trên nhiều mặt trận để làm chậm sự lây lan của COVID-19. Bảo vệ người mua hàng và nhân viên cửa hàng là rất quan trọng, ông Gayles nói.

Mặt nạ không được khuyên dùng cho trẻ dưới hai tuổi, hoặc cho những người khó thở. Mặt nạ được sử dụng để sử dụng trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe, như mặt nạ N95, nên được dành riêng cho nhân viên chăm sóc sức khỏe. Mặt nạ vải là một sự thay thế chấp nhận được cho việc che mặt.

Các cửa hàng bán lẻ này được yêu cầu cung cấp cho nhân viên quyền truy cập vào nhà vệ sinh sạch sẽ có chứa xà phòng và chất khử trùng. Họ phải cho phép nhân viên rửa tay ít nhất 30 phút một lần. Nhân viên phải được phép đeo khẩu trang hoặc đắp mặt.

Ngoài ra, đơn đặt hàng yêu cầu các cửa hàng này tuân thủ các yêu cầu và quy chế vệ sinh của tiểu bang và địa phương. Bất kỳ khiếu nại sẽ được điều tra theo các giao thức và chính sách tiêu chuẩn. Những người vi phạm có thể bị phạt 500 đô la và phạt 750 đô la cho mỗi lần vi phạm tiếp theo.

Các biện pháp an toàn khác nhằm bảo vệ công nhân và người mua hàng bao gồm thực hiện các biện pháp cách ly vật lý cho công nhân, khách hàng và khách. Các dấu hiệu và dấu hiệu phù hợp để củng cố khoảng cách xã hội và khoảng cách phải được hiển thị. Các doanh nghiệp sử dụng các thiết bị dùng chung, như giỏ hoặc xe đẩy tay, được khuyến khích cung cấp các thiết bị vệ sinh như khăn lau khử trùng hoặc tăm bông để sử dụng riêng lẻ. Các doanh nghiệp cũng được khuyến khích cài đặt các rào cản vật lý rõ ràng giữa nhân viên thu ngân và khách hàng, nếu có thể.

Thống đốc Maryland, ông Hog Hogan đã ban hành lệnh ở nhà vào Thứ Hai ngày 30 tháng Ba. Tất cả cư dân phải ở trong nhà trừ khi họ là nhân viên thiết yếu đi đến hoặc đi làm, lấy thức ăn hoặc thuốc hoặc tìm kiếm sự chăm sóc y tế khẩn cấp.

Hãy chắc chắn để nói rằng ít nhất sáu feet từ bất cứ ai không phải là thành viên trong gia đình của bạn.
Tránh tập hợp thành nhóm.
Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước ấm trong ít nhất 20 giây.
Sử dụng chất khử trùng tay chứa cồn với ít nhất 60 phần trăm cồn nếu không có xà phòng và nước.
Làm sạch và khử trùng các vật thể và bề mặt thường xuyên chạm vào bằng các biện pháp vệ sinh tiêu chuẩn.
Che miệng khi ho và hắt hơi bằng khăn giấy, tay áo hoặc khuỷu tay.
Tránh chạm vào mắt, mũi và miệng của bạn.
Tránh tiếp xúc gần với người bị bệnh.
Nếu bạn bị bệnh, hãy ở nhà ngoại trừ để được chăm sóc y tế.
Để biết các bản cập nhật COVID-19 mới nhất, hãy truy cập trang web COVID-19 của Quận và theo dõi Quận Montgomery trên Facebook @MontermoeryCountyInfo và Twitter @MontermoeryCoMD .

# # #

ID phát hành: 20-181
Phương tiện liên lạc: Julie Parker 2407776507

Montgomery County Health Order Requires Shoppers to Wear Masks at Stores; Latest Effort to Stop COVID-19 Spread Goes into Effect Monday, April 13

For Immediate Release: Thursday, April 9, 2020

County Health Officer Dr. Travis Gayles today announced that beginning Monday, April 13, shoppers will be required to wear face coverings in grocery stores, pharmacies, and large chain retail establishments. The health order also requires that these retailers establish capacity limits by allowing a small number of customers in the store at a time. Lines outside a store must promote physical distancing spaces for customers while waiting. “We are working on many fronts to slow the spread of COVID-19. Protecting shoppers and store employees is critical,” said Gayles.

Masks are not advised for children under two years of age, or for people who have difficulty breathing. Masks made for use in health care settings, such as N95 masks, should be reserved for health care workers. Cloth masks are an acceptable alternative for face coverings.

These retail stores are required to provide employees with access to clean restrooms stocked with soap and sanitizer. They must allow employees to wash their hands at least every 30 minutes. Employees must be allowed to wear masks or face coverings.

In addition, the order requires that these stores comply with existing state and local sanitation requirements and statutes. Any complaints will be investigated according to standard protocols and policy. Violators are subject to a $500 fine, and a $750 fine for each subsequent violation.

Other safety measures aimed at protecting workers and shoppers include implementing physical distancing measures for workers, customers, and visitors. Appropriate signage and markings to reinforce social distancing and spacing must be displayed. Businesses who use shared equipment, such as baskets or hand carts, are encouraged to provide sanitation equipment such as disinfectant wipes or alcohol swabs, for individual use. Businesses are also encouraged to install clear physical barriers between cashiers and customers, where possible.

Maryland Governor Larry Hogan issued a stay-at-home order on Monday, March 30. All residents must remain in their homes unless they are essential employees traveling to or from work, obtaining food or medicine or seeking urgent medical care.

Be sure to say at least six feet away from anyone who is not a member of your household.
Avoid gathering in groups.
Wash your hands often with soap and warm water for at least 20 second.
Use an alcohol-based hand sanitizer with at least 60 percent alcohol if soap and water are not available.
Clean and disinfect frequently touched objects and surfaces using standard cleaning practices.
Cover your coughs and sneezes with a tissue, your sleeve, or your elbow.
Avoid touching your eyes, nose and mouth.
Avoid close contact with people who are sick.
If you are sick, stay home except to get medical care.
For the latest COVID-19 updates, visit the County’s COVID-19 website and follow Montgomery County on Facebook @MontgomeryCountyInfo and Twitter @MontgomeryCoMD.

# # #

Release ID: 20-181
Media Contact: Julie Parker 2407776507


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=25148

You May Also Like

More From Author