Bác sĩ Travis Gayles trong Bộ Y tế Quận Montgomery loan tin zip code 20904, 20906 và 20902 ở Silver Spring nằm trong 5 mã số hàng đầu ở tiểu bang Maryland với số ca COVID-19 được xác nhận cao nhất


Theo tin Google translation của quận Montgomery

Bác sĩ Travis Gayles trong Bộ Y tế Quận Montgomery loan tin zip code 20904, 20906 và 20902 ở Silver Spring nằm trong 5 mã số hàng đầu ở tiểu bang Maryland.

Thứ Hai, ngày 13 tháng 4 năm 2020

Theo Bác sĩ Travis Gayles trong Bộ Y tế Quận Montgomery hôm nay đã cung cấp thêm thông tin về dữ liệu do Bộ Y tế Maryland công bố cho thấy mã zip ở Maryland với số ca COVID-19 được xác nhận cao nhất. Ba mã zip ở Silver Spring (20904, 20906 và 20902) nằm trong số năm mã hàng đầu ở Maryland.

Đây là điều quan trọng để thiết lập cuộc trò chuyện khi nói về thông tin này, Gay nói. Số một mình không thể kể hết câu chuyện. Trên thực tế, khi nhìn xa hơn các số liệu thô, tỷ lệ lây nhiễm ở ba khu vực này trung bình chưa đến một nửa của một phần trăm.

Dân số của mã zip 20906 là 70.000, và đã có 132 trường hợp, chiếm 1% tổng dân số mã zip. Có 57.000 cư dân vào năm 20904 và 126 trường hợp, chiếm 0,5% tổng dân số mã zip. Năm 20902, có 48.000 cư dân và 125 trường hợp, chiếm 0,5% tổng dân số mã zip.

Nếu ai đó đang nhìn vào các số liệu thô, có thể có một vài phản ứng khác nhau, thì ông Gay Gayles nói. Phần một là ‘Mã zip của tôi không được liệt kê nên tôi không phải lo lắng’ hoặc hai ‘Mã zip của tôi được liệt kê vì vậy tôi cần phải ra khỏi đây.’ Một tin nhắn cho mọi người là ai đó có thể sống trong một mã zip nhưng hoạt động ở một nơi khác, thuộc về một tổ chức tôn giáo trong một mã zip khác và / hoặc có gia đình và bạn bè trong nhiều mã zip.

Khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe rất cao ở các khu vực được ghi nhận, với các cơ sở chăm sóc sức khỏe lớn, cũng như nhiều hoạt động chăm sóc khẩn cấp có thể dẫn đến tăng khả năng tiếp cận xét nghiệm và do đó, nhiều người đã thử nghiệm và có thêm kết quả tích cực. Do thiếu thử nghiệm quy mô lớn hơn, điều này có thể che lấp các khu vực khác nơi thử nghiệm thấp hơn và có thể không phải là ước tính thực sự về số lượng tích cực thực sự trong cộng đồng.

Theo các quan chức y tế, các yếu tố như mật độ dân số và số người được kiểm tra có thể đóng góp vào số lượng cao hơn các trường hợp được xác nhận được xác định. Quan sát kỹ hơn các yếu tố khác, chẳng hạn như tuổi tác, cho thấy những con số phản ánh những gì đang được báo cáo trên toàn quốc, những cá nhân lớn tuổi có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn. Quận có kế hoạch phát hành thêm bản đồ mã zip trên trang web COVID-19 của mình ngay sau Thứ Sáu, ngày 17 tháng Tư, nơi sẽ bổ sung thêm thông tin cho người dân về những gì đang diễn ra tại địa phương.

Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh của Quận đã thực hiện công việc trong những năm gần đây để thu thập dữ liệu về bệnh mãn tính, bệnh truyền nhiễm và sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trên các khu vực khác nhau của Hạt Montgomery. Thông tin thêm về các báo cáo trước đây là trên trang web của DHHS .

Để biết các bản cập nhật COVID-19 mới nhất, hãy truy cập trang web COVID-19 của Quận và theo dõi Quận Montgomery trên Facebook @MontermoeryCountyInfo và Twitter @MontermoeryCoMD .

# # #

ID phát hành: 20-189
Phương tiện liên lạc: Julie Parker 2407776507



Montgomery County to Highlight Zip Code Data on COVID-19 Website

For Immediate Release: Monday, April 13, 2020

Montgomery County Health Officer Dr. Travis Gayles today provided additional information on data released by the Maryland Department of Health showing zip codes in Maryland with the highest number of confirmed COVID-19 cases. Three zip codes in Silver Spring (20904, 20906, and 20902) were among the top five in Maryland.

“It’s important to level-set the conversation when talking about this information,” said Gayles. “Numbers alone cannot tell the full story. In fact, when looking beyond the raw numbers, the rates of infection in these three areas are on average less than one half of one percent.”

The population of zip code 20906 is 70,000, and there have been 132 cases, representing .1 percent of the total zip code population. There are 57,000 residents in 20904 and 126 cases, representing .2 percent of the total zip code population. In 20902, there are 48,000 residents and 125 cases, representing .2 percent of the total zip code population.

“If someone is looking at the raw numbers, there can be several different reactions,” Gayles said. “One is ‘My zip code is not listed so I don’t have to worry,’ or two ‘My zip code is listed so I need to get out of here.’” The message to everyone is that someone may live in one zip code but work in another, belong to a religious organization in another zip code, and/or have family and friends in multiple zip codes.”

Access to healthcare is high in the areas noted, with major health care facilities, as well as numerous urgent care operations that may have led to increased access to testing and hence, more people tested and additional positive results. Given the lack of larger scale testing, this may mask other areas where testing is lower and may not be a true estimate of the real number of positives within the community.

According to health officials, factors such as population density and number of people tested can contribute to a higher number of confirmed cases identified. A closer look at other factors, such as age, show the numbers mirror what is being reported nationwide—older individuals are at higher risk of infection. The County plans to release additional zip code maps on its COVID-19 website as soon as Friday, April 17, which will add additional information for residents about what is going on locally.

The County’s Department of Health and Human Services has done work in recent years to capture data on chronic disease, infectious disease and maternal and infant health across different areas of Montgomery County. More information on previous reports are on the DHHS website.

For the latest COVID-19 updates, visit the County’s COVID-19 website and follow Montgomery County on Facebook @MontgomeryCountyInfo and Twitter @MontgomeryCoMD.

# # #

Release ID: 20-189
Media Contact: Julie Parker 2407776507


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=25162

You May Also Like

More From Author