Quận Montgomery khuyến khích người dân mua sắm sau Lễ Tạ Ơn 2019 vào thứ Bảy ngày 30 để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ qua chiến dịch 'Small Business Saturday'


Theo tin Google translation của quận Montgomery

Quận Montgomery khuyến khích người dân mua sắm sau Lễ Tạ Ơn 2019 vào thứ Bảy ngày 30 để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ qua chiến dịch ‘Small Business Saturday’



Montgomery County Muốn BẠN để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ thứ bảy
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Thứ 4 27 Tháng 11, 2019
Montgomery County khuyến khích người dân mua sắm địa phương và mua sắm nhỏ Kinh doanh Thứ Bảy Nhỏ, mà sau Lễ Tạ Ơn vào ngày 30. Quận đốc điều hành Marc Elrich sẽ giúp đá ra khỏi kinh doanh thứ bảy nhỏ với kế hoạch ngừng của các doanh nghiệp địa phương ở Downtown Wheaton.
Chiến dịch thứ bảy doanh nghiệp nhỏ đã được xây dựng cách đây 10 năm bởi American Express và được đồng tài trợ bởi các quản trị kinh doanh nhỏ .
“Phần lớn các doanh nghiệp trong Montgomery County nhỏ,” Hạt Điều hành Elrich nói. “Khi bạn mua sắm mùa lễ hội này, tôi hy vọng bạn sẽ suy nghĩ khác về làm thế nào bạn mua sắm và tặng quà và hỗ trợ các doanh nghiệp trong khu phố của bạn. Đầu tháng này, chúng tôi đưa ra ‘quà tặng Outside the Box’ của chúng tôi vận động để khuyến khích người dân ‘món quà xanh hơn.’ Ý tưởng là để truyền cảm hứng cho mọi người để mua kinh nghiệm địa phương và quà tặng hơn các mặt hàng. Một trong những điều tốt nhất về Montgomery County là sự đa dạng của chúng tôi, và bao gồm các mảng phong phú của các doanh nghiệp nằm ở đây. Tôi hy vọng bạn sẽ hỗ trợ các thương gia địa phương của chúng tôi tại Montgomery County.”
Theo Cơ quan Quản lý doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp nhỏ tạo ra hai trong số ba công việc ròng. Mua sắm tại các doanh nghiệp nhỏ sẽ giúp hỗ trợ cộng đồng và nền kinh tế địa phương.
“Chủ doanh nghiệp nhỏ thường sống ở đây, thuê công nhân ở đây và hỗ trợ nhiều cộng đồng và các tổ chức phi lợi nhuận,” Judy Stephenson, navigator doanh nghiệp nhỏ Montgomery County cho biết. “Họ là một phần của vải của cộng đồng của chúng tôi và Kinh doanh Thứ Bảy Nhỏ là một lời nhắc nhở rằng chúng ta nên hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ địa phương mỗi ngày.”
Là một phần của chiến dịch này, Montgomery County đang yêu cầu các cư dân để chia sẻ nơi địa phương ưa thích của họ để mua sắm vào thứ bảy doanh nghiệp nhỏ. Chụp ảnh của địa điểm yêu thích của bạn để mua sắm nhỏ trong Quận và chia sẻ những câu chuyện kinh doanh nhỏ @MontgomeryCountyMD trên Twitter #ShopSmall.
# # #
Phát hành ID: 19-398
Truyền thông Liên hệ: Sonya Burke 240-855-9813

For Immediate Release: Wednesday, November 27, 2019
Montgomery County encourages residents to shop local and shop small on Small Business Saturday, which follows Thanksgiving on Nov. 30. County Executive Marc Elrich will help kick off Small Business Saturday with plans to stop by local businesses in Downtown Wheaton.
The Small Business Saturday campaign was developed 10 years ago by American Express and is cosponsored by the Small Business Administration.
“The majority of businesses in Montgomery County are small,” said County Executive Elrich. “When you shop this holiday season, I hope you will think differently about how you shop and give gifts and support the businesses in your neighborhood. Earlier this month, we launched our ‘Gift Outside the Box’ campaign to encourage residents to ‘gift greener.’ The idea is to inspire people to buy local and gift experiences more than items. One of the best things about Montgomery County is our diversity, and that includes the rich array of businesses located here. I hope you will support our local merchants in Montgomery County.”
According to the Small Business Administration, small businesses create two out of every three net jobs. Shopping at small businesses helps support communities and the local economy.
“Small business owners often live here, hire workers here and support many community and nonprofit organizations,” said Judy Stephenson, Montgomery County’s small business navigator. “They are part of the fabric of our community and Small Business Saturday is a reminder that we should be supporting local small businesses every day.”
As part of this campaign, Montgomery County is asking residents to share their favorite local places to shop on Small Business Saturday. Take a photo of your favorite place to shop small in the County and share those small business stories @MontgomeryCountyMD on Twitter #ShopSmall.
# # #
Release ID: 19-398
Media Contact: Sonya Burke 240-855-9813


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=23678

You May Also Like

More From Author