Quận Montgomery Cung cấp thông tin mới cho Accessory Dwelling Units


Theo tin Google translation của quận Montgomery



Montgomery County Cung cấp thông tin về quy tắc mới cho Accessory Dwelling Units
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Thứ hai 30 Tháng 12, 2019
Thông tin mới về Phụ kiện Dwelling Units (ADUs), chẳng hạn như một căn hộ tầng hầm, rể bộ hoặc nhà nhỏ, bây giờ là có sẵn trên trang web của Montgomery County và bằng cách gọi 311 . Các thông tin phản ánh những thay đổi trong của Quận Phân vùng chữ Tu 19-01 mà có hiệu lực vào Thứ 3 Tháng 12 31.
Một ADU là một đơn vị nhà ở nằm trên lô giống như một ngôi nhà ở một gia đình tách ra – tuân theo các yêu cầu pháp lý cụ thể. Một ADU không được phép trong một nhà liền kề, chung cư, nhà duplex hoặc điện thoại di động và có thể không được sử dụng như một kỳ nghỉ cho thuê ngắn hạn.
Để đảm bảo tuân thủ pháp luật về sức khỏe và an toàn, tất cả ADUs hiện có và đề xuất ADUs phải có giấy phép với County Department Montgomery Gia Cư và Cộng đồng giao (DHCA). ADUs được kiểm tra với ứng dụng giấy phép cho phù hợp với nhà ở Quận và mã khoanh. giấy phép xây dựng cần được cấp bởi Sở Cho phép Services.
ADUs nằm trong các đô thị sau đây không yêu cầu phải được cấp phép với DHCA: Thị trấn Laytonsville, thị xã của barnesville, thị xã của Garrett Park, Làng Bắc Chevy Chase, thành phố Rockville và thành phố Gaithersburg. Chủ sở hữu nhà ở thành phố Takoma Park phải có giấy phép ADU một lần do DHCA và duy trì một giấy phép cho thuê tái tạo với Thành Phố Takoma Park.
Chủ nhà với một đơn vị trước đây được cấp phép với DHCA như một “căn hộ phụ kiện” sẽ được phân loại lại như một ADU.
Để tìm hiểu thêm về ADUs hoặc để nộp đơn xin giấy phép ADU, thăm các Licensing DHCA và đăng ký lớp 3 Accessory Dwelling Unit trang web hoặc gọi 311 (240-777-0311) .
# # #
Phát hành ID: 19-424
Truyền thông Liên hệ: Lorraine Driscoll 240-777-6533

Montgomery County Provides Information about New Rules for Accessory Dwelling Units
For Immediate Release: Monday, December 30, 2019
New information about Accessory Dwelling Units (ADUs), such as a basement apartment, in-law suite or tiny home, is now available on the Montgomery County website and by calling 311. The information reflects changes in the County’s Zoning Text Amendment 19-01 that take effect on Tuesday, Dec. 31.
An ADU is a housing unit located on the same lot as a single-family detached house – subject to specific legal requirements. An ADU is not permitted in a townhouse, condo, duplex or mobile home and may not be used as a short-term vacation rental.
To ensure compliance with health and safety laws, all existing ADUs and proposed ADUs must be licensed with the Montgomery County Department of Housing and Community Affairs (DHCA). ADUs are inspected at licensure application for compliance with County housing and zoning codes. Required building permits are issued by the Department of Permitting Services.
ADUs located within the following municipalities are not required to be licensed with DHCA: Town of Laytonsville, Town of Barnesville, Town of Garrett Park, Villages of North Chevy Chase, City of Rockville and City of Gaithersburg. Homeowners in the City of Takoma Park must obtain a one-time ADU license issued by DHCA and maintain a renewable rental license with the City of Takoma Park.
Homeowners with a unit previously licensed with DHCA as an “accessory apartment” will be reclassified as an ADU.
To learn more about ADUs or to apply for an ADU license, visit the DHCA Licensing and Registration Class 3 Accessory Dwelling Unit webpage or call 311 (240-777-0311).
# # #
Release ID: 19-424
Media Contact: Lorraine Driscoll 240-777-6533


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=23739

You May Also Like

More From Author