Montgomery County Public Safety Training Academy xác nhận nhân 1 viên đã thử nghiệm bị nhiễm bệnh COVID-19 và 47 thành viên của lớp tuyển dụng hiện tại cùng bảy người hướng dẫn đã được gửi về nhà cho tự kiểm dịch; Montgomery County Department of Correction and Rehabilitation báo cáo một tù nhân đã thử nghiệm dương tính với COVID-19


Theo tin Google translation của quận Montgomery



Montgomery County Public Safety Training Academy xác nhận nhân 1 viên đã thử nghiệm bị nhiễm bệnh COVID-19 và 47 thành viên của lớp tuyển dụng hiện tại cùng bảy người hướng dẫn đã được gửi về nhà cho tự kiểm dịch; Montgomery County Department of Correction and Rehabilitation báo cáo một tù nhân đã thử nghiệm dương tính với COVID-19

Xác nhận các trường hợp COVID-19 tại Học viện đào tạo an toàn công cộng và Cơ sở cải huấn

Để phát hành ngay lập tức: Thứ Sáu, ngày 10 tháng 4 năm 2020

Học viện Huấn luyện An toàn Công cộng Quận Montgomery đang thực hiện các biện pháp thích hợp để hạn chế tiếp xúc với các tân binh và nhân viên, sau khi một đợt tuyển dụng cứu hỏa đã thử nghiệm dương tính với virus COVID-19. Đồng thời, Phòng Cải huấn và Phục hồi Chức năng (DOCR) của Quận Montgomery cũng đang báo cáo xét nghiệm COVID-19 dương tính của một tù nhân tại cơ sở cải huấn của Quận.

Tuần này, một nhân viên Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ Hạt Montgomery (MCFRS) tại học viện đào tạo ở Gaithersburg đã thử nghiệm dương tính với virus COVID-19 và hai tân binh khác đang gặp phải các triệu chứng COVID-19 tiềm năng. Mặc dù có triệu chứng, cả ba tân binh đều làm tốt. Để phòng ngừa, tất cả 47 thành viên của lớp tuyển dụng hiện tại và bảy người hướng dẫn đã được gửi về nhà và tự kiểm dịch.

Các nhân viên của học viện đào tạo đang làm việc với Phòng Dịch vụ Tổng hợp của Quận Montgomery để có cơ sở đào tạo được làm sạch và khử trùng. Học viện đào tạo là một cơ sở chung giữa MCFRS và Sở Cảnh sát Hạt Montgomery. Lớp tuyển dụng cảnh sát hiện tại đang đào tạo tại chỗ và không bị ảnh hưởng.

Scott Goldstein đã làm việc chặt chẽ với các bác sĩ và đội ngũ y tế từ Bộ phận Y tế Nghề nghiệp của Quận và thực hiện bước phòng ngừa để gửi toàn bộ lớp tuyển dụng và nhân viên về nhà, Trưởng phòng Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ của Quận Montgomery Scott Goldstein cho biết. Mọi người sẽ tiếp tục được giám sát chặt chẽ bởi các nhân viên MCFRS và OMS.

Ngoài ra, DOCR báo cáo một tù nhân tại Cơ sở cải huấn quận Montgomery (MCCF) ở Boyds đã thử nghiệm dương tính với COVID-19. Các tù nhân, hiện đang ở trong đơn vị y tế, được cho là đang làm tốt. Tất cả các nhân viên có liên quan, và một tù nhân có liên hệ chặt chẽ với tù nhân bị nhiễm bệnh, đã được thông báo và cách ly. Các tù nhân khác có khả năng bị phơi nhiễm đang được kiểm tra nhiệt độ hàng ngày cho đến khi hoàn thành thời gian phơi nhiễm 14 ngày được đề nghị.

Angela Chúng tôi hiểu rằng với sự gia tăng các trường hợp cộng đồng, DOCR cũng sẽ có các trường hợp COVID-19 trong các cơ sở của chúng tôi, Trưởng phòng sửa chữa và phục hồi chức năng Angela Talley cho biết. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo các giao thức xử lý các trường hợp này rõ ràng, chúng tôi có chứa các trường hợp đó càng nhiều càng tốt và tiếp tục tuân theo các hướng dẫn của CDC để chúng tôi có thể bảo vệ tốt nhất cho nhân viên và dân số của tù nhân.

Tuần này, nhân viên của DOCR đã nhận được các tấm phủ mặt do Quận phân phối. Lớp phủ mặt cũng sẽ được cung cấp cho cộng đồng tù nhân.

Để cập nhật COVID-19 mới nhất, hãy truy cập trang web COVID-19 của Quận và theo dõi Quận Montgomery trên Facebook và Twitter .

# # #

ID phát hành: 20-186
Truyền thông Liên hệ: Julie Parker 2407776507

Confirmed COVID-19 Cases in County Public Safety Training Academy and Correctional Facility

For Immediate Release: Friday, April 10, 2020

The Montgomery County Public Safety Training Academy is taking appropriate measures to limit exposure to recruits and staff, after a fire rescue recruit tested positive for the COVID-19 virus. At the same time, the Montgomery County Department of Correction and Rehabilitation (DOCR) is also reporting a positive COVID-19 test of an inmate at the County correctional facility.

This week, a Montgomery County Fire and Rescue Service (MCFRS) recruit at the training academy in Gaithersburg tested positive for the COVID-19 virus and two other recruits are experiencing potential COVID-19 symptoms. Though symptomatic, all three recruits are doing well. As a precaution, all 47 members of the current recruit class and the seven instructors were sent home and put in self-quarantine.

The training academy staff is working with the Montgomery County Department of General Services to have the training facility cleaned and disinfected. The training academy is a shared facility between the MCFRS and the Montgomery County Police Department. The current police recruit class was training off-site and was not impacted.

“MCFRS worked closely with the doctors and medical team from the County Occupational Medical Section and took the precautionary step to send the entire recruitment class and staff home,” said Montgomery County Fire and Rescue Service Chief Scott Goldstein. “Everyone will continue to be closely monitored by MCFRS and OMS staff.”

Additionally, DOCR reports an inmate at the Montgomery County Correctional Facility (MCCF) in Boyds has tested positive for COVID-19. The inmate, currently housed in the medical unit, is said to be doing well. All relevant staff, and one inmate who had close contact with the infected inmate, have been notified and quarantined. Other inmates with possible exposure are receiving daily temperature checks until the completion of the recommended 14-day exposure period.

“We understand that with the increase in community cases, DOCR will also have cases of COVID-19 within our facilities,” said Department of Correction and Rehabilitation Director Angela Talley. “Our responsibility is to ensure our protocols for handling these cases are clear, that we contain those cases as much as possible, and continue following CDC guidelines so that we may best protect our staff and inmate population.”

This week, DOCR employees received face coverings distributed by the County. Face coverings will also be provided for the inmate population.

For the latest COVID-19 updates, visit the County’s COVID-19 website and follow Montgomery County on Facebook and Twitter.

# # #

Release ID: 20-186
Media Contact: Julie Parker 2407776507


https://www2.montgomerycountymd.gov/mcgportalapps/Press_Detail.aspx?Item_ID=25156

You May Also Like

More From Author